ขายเสื้อผ้าออนไลน์ยังไงให้ปัง

Last updated: 28 เม.ย 2562  |  2037 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขายเสื้อผ้าออนไลน์ยังไงให้ปัง

ขายเสื้อผ้าออนไลน์ยังไงให้ได้ 100 ล้าน!

ธุรกิจออนไลน์กลายเป็นหนทางของคนยุคนี้ แต่ใช่ว่าทุกคนจะรุ่ง มาดูกันว่า ร้านgiantbabys ทำได้อย่างไร จึงสามารถทำร้านเสื้อผ้าออนไลน์สร้างรายได้ 100 ล้านบาท มีแฟนFacebook จำนวนมาก

Giantbabysก่อตั้งเมื่อเดือนกันยายน ปี 2552  ที่บางบัวทอง สมัยนั้นยังไม่มีอินเตอร์เน็ตเลย และไม่มีใครคิดว่าจะมีคนรู้จักอินเตอร์เน็ตด้วยซ้ำ หลังจากอินเตอร์เน็ตเริ่มเข้ามา ที่ร้านเริ่มทำเว็บและนำสินค้าโปรโมท เน้นประกาศตามเว็บต่างๆ เริ่มมีลูกค้าติดต่อเข้ามา  และเราได้ต่อยอดด้วยการนำร้านเข้าประกาศผ่าน adword เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าลูกค้าเริ่มรู้จักร้านมากขึ้น

ช่วงเริ่มต้นธุรกิจ ร้านลูกรัก ใช้เงินหมุนเวียนก้อนแรก 20,000 บาท โดยมีสินค้าเริ่มต้นประมาณ50รายการ    ลูกค้ายังอยากได้สินค้าจำพวกเสื้อผ้าเด็กๆที่ราคาถูกมากๆ เราจะหาสินค้าในราคาต้นทุนถูก มาให้ลูกค้าได้เลือก บางรายการสินค้าที่ร้านลูกรักลดราคาตามภาวะตลาดที่ซบเซา แต่เรายังอยู่ได้จากจำนวนสินค้าและปริมาณที่จำหน่ายเน้นจำนวน เพราะฉะนั้นลูกค้าที่ร้านส่งสินค้าใหม่ แต่ละท่านจะได้คำแนะนำให้ขายบวกกำไรไม่แยอะเน้นขายจำนวนเช่นกัน และลูกค้าคนไหนมีกำลังสามารถซื้อจำนวนมากได้ เรายังมีส่วนลดให้ด้วย ขายของสมัยนี้ต้องใจกล้า และต้องปรับเปลี่ยนตัวเองตลอดเวลา.   #ขายของออนไลน์ให้ปัง

 

 

 

 






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้